Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: KIM ĐỘNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TỔNG KẾT NĂM HỌC 2018-2019

Một năm học đã kết thúc, đó là lúc các cô giáo cùng nhau nhìn lại những thành quả của mình. Những tháng ngày miệt mài bên trang giáo án, những bài giảng được đầu tư kỹ lưỡng sao cho thật sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên cùng những cái nhìn âu yếm của học sinh. Tất cả đã tạo thành dấu ấn của một nền giáo dục nói chung và của Trường MN Đồng Thanh nói riêng.

 

 

Thế là một năm học nữa lại qua đi, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc cô và trò trường mầm non Đồng Thanh điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được của mình trong năm học vừa qua.

Các tiết mục văn nghệ cháo mừng Lễ Tổng kết năm học của cô và trò.

Cô giáo Lê Thị Tuấn- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết năm học 2018-2019.

Đ/c Tạ Đình Điềm- Bí thư đảng bộ trao giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp huyện cho 2 cô giáo

Hôm nay, cô và trò Trường mầm non Đồng Thanh long trọng tổ chức tổng kết năm học 20187 – 2019. Trong 

không khí rộn ràng nhưng cũng bao phần xúc động khi các bé mẫu giáo 5 tuổi đã lớn khôn và bước sang một ngôi trường mới - ngôi trường tiểu học Đồng Thanh.

 

Trong năm học vừa qua nhà trường đã nhận được sự quan tâm từ các cấp lãnh đạo, các ban ngành cùng sự quan tâm của các bậc phụ huynh đã đóng góp ý kiến, sát cánh cùng nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ năm học đã đề ra và sẽ hoàn thành tốt hơn nữa trong các năm học tiếp theo.

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết