Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: KIM ĐỘNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM 21/4 -TÔN VINH VĂN HÓA ĐỌC NĂM 2024

Sách là nguồn tri thức bất tận của nhân loại. Từ nhiều đời nay, ông cha ta đã lưu giữ lại những kiến thức qua sách vở và để lại đời sau cho con cháu. Sách chứa đựng những thông tin, giá trị vật chất và tinh thần của nhân loại, chứa đựng những tình cảm vào trong những vấn đề của cuộc sống. Mỗi cuốn sách lại là những chủ đề, lĩnh vực khác nhau nhưng đều với mục đích hướng tới cho bạn đọc những tri thức mới, giá trị nhân loại.

Sách truyền tải những nội dung nhân văn, giáo dục con người về tình cảm yêu thương lẫn nhau, lối sống và đạo đức con người. Mỗi tác giả đều gửi gắm những nỗi niềm của mình vào trong cuốn sách đó và được truyền lại cho thế hệ đời sau.

Sách có vị trí, vai trò rất quan trọng đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người. 

Hưởng ứng ngày sách Việt Nam 21/4, tôn vinh văn hóa đọc năm 2024, trường mầm non Đồng Thanh tổ chức các hoạt động: Ngày hội văn hóa đọc

Hoạt động đã giúp nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên, phụ huynh và học sinh về giá trị, tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, góp phần phát triển năng lực, phẩm chất, hoàn thiện nhân cách con người. Hoạt động còn giúp tuyên truyền, giáo dục để cán bộ, giáo viên, phụ huynh và học sinh biết được tầm quan trọng của việc đọc sách, xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, tìm kiếm tư liệu phục vụ cho việc giảng dạy, học tập và giải trí lành mạnh, bổ ích hướng tới xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời.

Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết