Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: KIM ĐỘNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Hòa chung với không khí vui tươi của cả nước thi đua lập thành tích chào mừng ngày lễ lớn của dân tộc, sáng ngày 20/11/2018 trường MN Đồng Thanh đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam .

 


Buổi lễ kỉ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 với sự hiện diện của các vị đại biểu, Lãnh đạo địa phương, các bậc PHHS nhà trường, các đc giáo viên đã nghỉ hưu, các nhà cung cấp thực phẩm, cùng toàn thể cán bộ giáo viên công nhân viên và các bé đã đến tham dự đông đủ.

Một phần đặc biệt không thể thiếu trong không khí long trọng của buổi Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp trồng người là các vị đại biểu đã trao tặng hoa và quà cho toàn thể thầy trò trong trường:

 

 

 

 

Mở đầu Lễ Kỷ niệm, Cô giáo Lê Thanh Thủy P. Bí thư chi bộ-P. Hiệu trưởng nhà trường đọc Ý nghĩa lịch sử của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 

Có giáo Lê Thị Tuấn Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu khai mạc đầy ý nghĩa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. cô thay mặt Ban Giám hiệu tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các thế hệ thầy cô giáo đã hết lòng vì sự nghiệp chăm sóc, giáo dục của nhà trường. Đồng thời, Cô cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp lãnh đạo, các bậc PHHS, các ban nghành đoàn thể, các nhà hảo tâm đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi giúp đỡ và chúc mừng cô và trò nhà trường nhân dịp sự kiện Kỷ niệm trọng đại này.

Trong ngày lễ đặc biệt này, không thể không nhắc đến những thế hệ giáo viên, các cô giáo đã làm đúng nghĩa “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, sống đúng truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam ta. Để thể hiện tình cảm của mình tri ân các thầy cô giáo, các đồng nghiệp. Cô đã đại diện cho toàn thể giáo viên trong nhà trường phát biểu tri ân nhân ngày 20/11.

 

 

Lãnh đạo địa phương, đại diienj PHHS phát biểu động viên cô và trò nhà trường

 

Nhân dịp này, ông Phạm Văn Gấm- Hội trưởng Hội PHHS thay mặt doanh nghiệp phát biểu tại buổi lễ, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến  toàn thể CBGVNV nhà trường đã hết sức nố lực, nhiệt tình, yêu nghề mến trẻ, trách nhiệm cao trong công tác CSGD trẻ, đã đào tạo ra những thế hệ măng non chủ tương lai đất nước.

Các tiết mục văn nghệ của cô và trò nhà trường mừng ngay Lễ kỷ niêm Nhà giáo Việt Nam 20/11

 

 

Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam đã thành công tốt đẹp. Kính chúc các thầy cô , các đồng chí cán bộ quản lý, cán bộ công nhân viên cùng toàn thể các bé sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các thầy cô mãi là những đoá hoa tươi thắm, toả sáng trong ngành giáo dục, góp phần vun đắp cho sự nghiệp trồng người, chúc tập thể CBGV-NV trường MN Đồng Thanh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác 2018-2019!

 

 

 

 

 

 

Hòa chung với không khí vui tươi của cả nước thi đua lập thành tích chào mừng ngày lễ lớn của dân tộc, sáng ngày 20/11/2018 trường MN Đồng Than đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam .


 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết