Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: KIM ĐỘNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018-2019

Hòa chung trong không khí tưng bừng của học sinh cả nước nói chung, học sinh mầm non nói riêng, nô nức thi đua chào đón năm học mới. Sáng ngày 5/9/2018, Cô và trò trường mầm non Đồng Thanh đã long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới, năm học 2018-2019 với khẩu hiệu: "Ngày hội đến trường của bé"

Về dự với buổi lễ khai giảng năm học mới có các đồng chí Tạ Đình Điềm- Bí thư Đảng bộ cùng các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí trưởng các ban nghành xã, các ông, bà trong ban đại diện hội CMHS của trường, các đồng chí CBGVNV cùng toàn thể các cháu học sinh trong toàn trường.

 

Thay mặt nhà trường, đồng chí Lê Thị Tuấn- Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng và tuyên bố Lễ Khai giảng năm học mới với nhiều thành công mới bắt đầu.

Trong buổi lễ khai giảng, nhà trường được đón nhận sự quan tâm của các cấp lãnh đạo xã, các ban ngành bằng những lẵng hoa tươi thắm.

Buổi lễ khai giảng năm học mới của trường mầm non Đồng Thanh đã khép lại xong dư âm của nó còn vang ngân mãi trong lòng mỗi CBGVNV và học sinh trong trường. Hi vọng trong năm học 2018-2019, với một cơ sở vật chất mới khang trang, với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin yêu của các bậc phụ huynh, sự nỗ nực phấn đấu của cô và trò, trường mầm non Đồng Thanh sẽ có những bước tiến mới trong sự nghiệp giáo dục.

 


Tác giả: Trường Mầm non Đồng Thanh
Nguồn:admin Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết